Tự sự thuở Nhỏ - BMQ Full Topping

         Để chúng mình kể cho bạn nghe một câu chuyện Thuở Xưa của chúng mình !

    Thuở còn bé điều chúng mình thích nhất là mỗi mùa hè, chúng mình thường hay kéo 5 kéo 7 vào mỗi chiều chạy ào xuống biển, ngâm dưới nước ít gì cũng 45 phút mới chịu lên, tắm thì ra xa đến cổ. Mỗi khi tắm lên chúng mình còn có tuyệt chiêu là "Nặn cục Cát thành tròn vo rồi Ném vào đám bạn" !! Các bạn cũng có tuổi thơ như chúng mình chứ phải không ?

 

    Nhưng có một cái lạ kỳ là mỗi khi tắm biển lên thì chúng mình cứ dồn tiền lại và chạy ào đến ông Chú bán Bánh mì Bơ (cách gọi khi xưa) làm ngay 1 ổ lót bụng và thế là tối về ăn cơm không nổi 😋 bị Ba Má la quá trời 😝😝😝. Tuổi thơ chúng mình là vậy đó, còn các bạn có như chúng mình không ạ ?

    Nay chúng mình đã lớn rồi, muốn kiếm lại cái ký ức như vậy cũng rất khó, có thể nói không thể có lại. Nhưng Hương vị Bánh mì bơ của ông Chú thì chúng mình không thể nào quên được, vì đó là cả tuổi thở của chúng mình. Nên chúng mình nhất quyết sẽ giữ hương vị đó mà phát triển ở một tầm cao hơn phù hợp với đời sống thực tế hơn.

    Bánh mì Que Cậu Ba là tinh thần của chúng mình và cũng là ký ức mà chúng mình mong muốn mọi khách hàng khi tìm đến Cậu Ba là tìm đến ký ức thuở nhỏ của mọi khách.


    BMQ Cậu Ba luôn rất chú trọng vào hình ảnh và khẩu vị của mọi lứa tuổi - mọi khách hàng. Sản phẩm Bánh mì Que Full Topping là sản phẩm được Nâng cấp từ phiên bản Bánh mì Que Truyền Thống với đầy đủ màu sắc - nhiều hương vị đặc sắc. 
    Khi đến với Cậu Ba bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được hương vị Xưa của một ổ Bánh mì Que thon gọn.
Tái bút, Bánh mì que Cậu Ba xin hân hạnh được là người bạn ẩm thực trong tim Bạn 💓 !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến