Đôi lời về Bánh mì Que Cậu Ba

         Lại một cái duyên vô tình mà đến với chúng tôi. trong một lần ngồi tán dốc tại một nơi có không gian và khí hậu nhẹ nhàng như ở sân nhà của chúng ta là Trệt Coffee, chúng mình đã nghĩ đến một món đồ ăn gì có thể mang lại cho người dân một bữa ăn No Nê - Thơm lừng và đi mua cũng không phải mất quá nhiều thời gian và vẫn đảm bảo an toàn trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang căng thẳng. Ngay sau đó ý tưởng Bánh mỳ Que được thành lập ngay trong đầu chúng tôi 😀

        Cũng có khá là nhiều ý kiến trái chiều đối với chúng tôi - nhưng để phục vụ tốt nhất cho người dân và kể cả mục đích kinh doanh của chúng tôi thì ngay sau đó CẬU BA ra đời.

        Vì sao chúng tôi lại đặt tên là CẬU BA ?

        Có thể mọi người nghĩ Cậu Ba là tên của một nhân vật trong bộ Phim đình đám gần đây nhất. Nhưng với chúng tôi Cậu Ba mà nói chúng tôi đều là con Trai thứ 2 trong Gia đình. Theo phong tục Việt Nam người con thứ 2 dù Trai hay Gái gì cũng có thể được xếp thứ Ba (Anh Ba / Chị Ba). Cho nên đừng gọi chúng tôi đặt lại theo tên của nhân vật trong bộ phim đó nhé 😋


Vì sao Cậu Ba lại chọn bán Bánh mì Que mà không bán thứ khác như đồ ăn vặt ..v..v.. ?

        - Nguyên nhân thứ 1: Vì đặc sản của Việt Nam là Bánh mì, về bánh mì thông thường thì ở Đà Nẵng chúng tôi có rất nhiều bánh mì nổi tiếng và được đặt khắp mọi nơi. Nhưng còn Bánh mì Que thì số ít vẫn còn đó và chúng tôi chọn nó là Món ăn phát triển thứ 2.

        - Nguyên nhân thứ 2: Vì chúng tôi muốn mang lại Bánh mì Que truyền thống thở xưa - từ hồi đi tắm biển lên chúng tôi đều mua ngay 1 ổ bánh mì que để ăn. Hương vị đó - vẫn còn đó nhưng bây giờ đã được các cơ sở Bán BMQ phát triển thành 1 ổ bánh mì đầy đủ hơn - đẹp mắt hơn. Tôi muốn mang khách hàng của mình quay lại những năm đó khi thưởng thức Sản phẩm BMQ Truyền thống của chúng tôi.

        BMQ Cậu Ba có những gì mà có thể hơn với các cửa hàng nổi tiếng như "Tứ Hải, Pháp, .v.v.." ?

        - Sản phẩm là nơi tạo nên Thương Hiệu.

        - Và chúng tôi còn cả Lòng Tin - Trái Tim - Tuổi trẻ

        - Đặc biệt hơn Chúng tôi đều là những người con Trai - Đẹp trai - Cao ráo sẽ phục vụ thực khách và chúng tôi muốn khẳng định Bánh mì Ven đường không chỉ con gái mới có thể làm được.. 


    Chúng tôi không nghĩ mình có thể cạnh tranh lại các Thương Hiệu lớn, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có được những người khách yêu thương - cảm nhận được hương vị Sản Phẩm của Cậu Ba.

Tái bút, Bánh mì que Cậu Ba xin hân hạnh được là người bạn ẩm thực trong tim Bạn 💓 !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến